วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพลง วัดใจ

·         Intro : E / B / C#m / A B / E / B /A / B (2 Times)
C#m      E                          A
มีคนมากมาย     ต้องการจะหยุดฉัน
C#m             E                      A
เพราะสิ่งที่เขาฝัน     มันดันไม่ได้ดั่งใจหวัง
C#m         E                         A
แต่ถึงมือไม่พาย     แถมให้เท้าเธอราน้ำ
C#m        E                    A
แต่คิดดูให้ดี หากคิดว่าจะหยุดฉัน จะหยุดฉัน
                   
E       B        C#m  A
* *ไม่ว่าจะไม่สูง แค่ไหน ก็ไปถึง
        
B        E       B       C#m  A  B
     ไม่มีคำว่าสูง วัดได้ หากใจถึง
          
E              B            C#m   A  B
* จะหนาวเหน็บ หนาว เพียงไหน จะฝ่าไป
     
E         B        A          B (C#m) (E)
   ร้อน เป็นฟืนเป็นไฟ จะฝ่าไป
       
             (ซ้ำ * )
C#m            E                          A
เป็นเรื่องที่น่าอาย ที่มันกลายเป็นเกลียดฉัน
C#m                  E                      A
ความอิจฉาคือสิ่งใด ขึ้นอยุ่ที่ใครจะใช้มัน
C#m                  E                    A
คงอยากให้ฉันฟูมฟาย ร้องไห้ให้เธอมั้ง
C#m        E                  A
แต่คิดดูให้ดี หากคิดว่าจะหยุดฉัน จะหยุดฉัน

(ซ้ำ ** / * / * )
A            G#m      F#m     E
ล้มลงแล้ว ก็ไม่แคล้ว สิ่งหนึ่งฉันไม่ยอมแพ้
A           G#m      F#m
จะฝ่าฟัน แม้เธอนั้น จะกีดกัน
B                        B                    E
ฉันไม่เหมือนเดิม ไม่มีวัน จะยอมแพ้
Solo : E / B / C#m / A B / E / B / A / B ( 2 Times)
(ซ้ำ ** / ** / * / * / * )

1 ความคิดเห็น: