วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพลง ลูกอม

DMaj7..F#m.....................Bm
..ในคืนที่ฟ้า นั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ

...............Am....................GMaj7
เราโอบกอดกัน และมองไปบนฟ้าไกล

......F#m......Em........A
สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา

DMaj7..........F#m........................Bm
..ดวงจันทร์ล่องลอย และมอบความรักให้กัน

.............Am.................GMaj7
ขอบคุณวันนี้ ที่คอยดูแล รักฉัน

........F#m........Em.......A
จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ

GMaj7........GMaj7.......................F#m
..*ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน

...............Bm.................D7.....Em.....Em
ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ท้องฟ้าจะเป็นเช่น ไร

....GMaj7..........A....A
แต่ฉันก็รู้ หัวใจของฉัน

...............DMaj7..............F#m
..**จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ

..................Bm...............Am
โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย

..........GMaj7.............F#m...Bm
ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม

.....Em..........................A
ทุกคำ มันกลั่นออกมา จากหัวใจ

....................DMaj7.............F#m
..เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว

................Bm..................Am
จะไม่มีความเหงา เข้ามากล่ำกลาย

................GMaj7.......F#m..Bm
เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม

.......Em...................A
สัญญา จะดูแลเธอจากนี้ ตลอด ไป


UNISON: DMaj7 Em F#m GMaj7 (2TIMES)


DMaj7......F#m..................Bm
..แม้ในบางครั้ง ฉันทำให้เธอเสียใจ

...........Am....................GMaj7
แต่ทุกๆครั้ง เธอพร้อมจะมองข้ามไป

.......F#m......Em........A
เธอเข้าใจ ให้อภัย คนอย่างฉัน

(*,**)

..............DMaj7................F#m
..ต่อให้โลกสลาย... หายไปกับตา

.................Bm..................Am
ต่อให้ดาวบนฟ้า ลบเลือนห่างไกล

...........GMaj7.........F#m..Bm
ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม

....Em.........................A
ทุกคำ มันกลั่นออกมา จากหัวใจ

....................DMaj7...............F#m
..เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว

.................Bm.................Am
จะไม่มีความเหงา เข้ามากล่ำกลาย

...............GMaj7...........F#m..Bm
เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม

....Em....................A..........DMaj7
สัญญา จะดูแลเธอจากนี้ ตลอด ไป 

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น