วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพลง ของขวัญ

    A                                            F#m7
มีเรื่องราวมากมาย ที่ไม่มีใครได้ฟัง คำพูดนับร้อยพัน
                                   
Bm7
ที่ต้องการเอื้อนเอ่ย ไม่ว่าจะนานซักเท่าไหร่
               
E
ยังยืนยันคำเดิมเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน
                        
Dmaj7         E             Pre(*) เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
             
C#m7-5             F#7sus4/F#7
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
          
Bm7           C#m7                   Dmaj7  E
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้
                            
A                F#m7                   Bm7Chorus(**) เธอและฉัน.... จับมือเคียงกันนับจากนี้ E                             C#m7   F#m7
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
         
Bm7               E         
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้

             A                         F#m7            Bm7   
มากกว่านั้น.... ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน
   
E                  C#m7        F#m7
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
           
Bm7           E                             A(Fmaj7/E)       
รักเพียงเธอและตลอดไป (แค่เธอกับฉัน)
Instru: A/Dmaj7
               
A
และนับจากนี้ไป ทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง
        
F#m7
คำพูดทุกถ้อยคำที่คอยย้ำเตือนใจ
             
Bm7                        E            
ไม่ว่าจะไกลซักเท่าไหร่ เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้
ไม่ไหวหวั่น
(*)(**)(
soloA(2times) Fmaj7/E/E/E)(*)(**) A                             Fmaj7 E                 Amaj7
(จะมีเพียงสองเรา ต่อจากนี้)     (แค่เธอกับฉัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น